วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

ทายนิสัยจากการยิ้ม

ทายนิสัยจากการยิ้ม


ยิ้มเม้มปาก
การยิ้มในลักษณะนี้ จะไม่เห็นฟันของคนยิ้ม มีเพียงรูปปากที่แย้มออกเท่านั้นที่บอกว่าเขากำลังยิ้มอยู่ สำหรับอุปนิสัยของคนที่มีการยิ้มแบบนี้นั้น ออกจะเป็นคนที่ระมัดระวังตัวสูงอยู่สักหน่อย แถมยังมีโลกส่วนตัวมาก ๆ อีกด้วย ชอบที่จะอยู่คนเดียวมากกว่า จึงมีน้อยคนที่จะสามารถเข้าหาจนถึงขั้นสนิทสนมด้วยได้ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง รักสันโดษชอบใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติอย่างเช่นในชนบท มากกว่าในเมืองใหญ่ : )


ยิ้มปุ๊บปั๊บ
คนที่มีลักษณะการยิ้มแบบเร็ว ๆ แล้วก็หุบยิ้มเสีย จะว่าไปก็คือการยิ้มที่ไม่ได้ออกมาจากใจจริงซักเท่าไหร่ แต่เป็นการยิ้มตามมารยาทมากกว่า ส่วนลักษณะนิสัยของคนที่มีการยิ้มเช่นนี้ บ่งบอกถึงการเป็นคนที่มีพลังกระฉับกระเฉงอยู่ตลอดเวลา และจะตื่นเต้นได้ง่ายกับสิ่งเร้าใจที่แปลก ๆ ใหม่ ๆ แต่ในขณะเดียวกัน ก็จะเป็นคนที่สับสนได้ง่ายกับสิ่งที่คลุมเครือ เพราะจะเป็นคนที่ค่อนข้างใจร้อนและชอบในความชัดเจนมากกว่า : )


ยิ้มยั่วยวน
ยิ้มแบบยั่วยวนนั้น ส่วนใหญ่มักจะมีให้เห็นในผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย โดยเฉพาะในนิตยสารแฟชั่นต่าง ๆ แต่ว่ารอยยิ้มของเหล่านางแบบนั้น อาจแสร้งทำขึ้นมาเพื่อความเหมาะสมกับท่าทางและเสื้อผ้า แต่ทว่าสำหรับคนที่มีรอยยิ้มเช่นนี้อย่างแท้จริงนั้น นิสัยมักจะเป็นคนที่ชอบจนถึงขั้นหลงใหลในเรื่องความรักเป็นพิเศษ และยังชอบเพ้อฝันกับเรื่องสวย ๆ งาม ๆ มากกว่าที่จะสนใจความเป็นจริงของชีวิต จึงมักมีความสามารถสูงในเรื่องเกี่ยวกับความสวยงามหรือศิลปะ : )


ที่มา: http://www.thaiblogonline.com/fonka.blog?PostID=4033, adsense article