วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

ทายนิสัยจากท่าทางยามดูทีวี

ทายนิสัยจากท่าทางยามดูทีวี


เปลี่ยนช่องไปเรื่อยๆ
คนที่ชอบเปลี่ยนช่องทีวีไปเรื่อยๆยามดูทีวีนั้น อุปนิสัยโดยทั่วไปแล้วมักจะเป็นคนที่ให้ความสนใจ ในเรื่องหรือสิ่งที่แปลกใหม่อยู่เสมอ มีความพยายามอย่างดีเยี่ยมเพื่อเรียนรู้ในสิ่งที่อยากรู้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ที่ยากเย็นสักแค่ไหนก็ตาม ชอบชีวิตที่ก้าวหน้า มีการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเดิม นิสัยจึงทำให้กลายเป็นที่ มีความทะเยอทะยานในชีวิตสูง แต่ก็จะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างดี

ชอบทานของขบเคี้ยวตอนดูทีวี
คนที่ชอบกินของขบเคี้ยวไปด้วยยามดูทีวีนั้น แสดงถึงนิสัยที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดีมาก ชอบคบค้าสมาคม กับคนมากหน้าหลายตา มีความเป็นมิตรง่าย และชอบหยิบยื่นไมตรีให้กับคนอื่น นอกจากนี้ ยังชอบ ความตื่นเต้นแปลกใหม่ จะมีความสุขเป็นอย่างยิ่ง ถ้าได้อยู่ท่ามกลางบุคคลมากมาย ที่เชิญมาในงานเลี้ยงสังสรรค์ที่บ้านของตัวเอง

ดูทีวีทุกรายการไปเรื่อยๆ
อุปนิสัยของคนที่ชอบดูทีวีมากๆ และดูไปได้เรื่อยๆ ทุกรายการแล้วแต่จะมีให้ดูนั้น แสดงถึงความเป็นคนที่ มีความเหงาซุกซ่อนอยู่ในใจลึกๆ ต้องการความรักความอบอุ่น ไม่ชอบการถูกทอดทิ้งให้อยู่คนเดียว จึงจะมีความสุขมากถ้าได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับคนในครอบครัว ได้พูดคุยสนทนาแลกเปลี่ยนกัน แต่ข้อเสียคือก็คือชอบหมกหมุ่นในเรื่องเก่าๆมากเกินไป

ดูทีวีตามที่ตั้งใจวางแผนไว้
คนที่ก็เป็นแฟนประจำรายการทีวีรายการหนึ่ง และตั้งใจจดจำเฝ้าคอยชมอยู่เสมอ เมื่อรายการนั้น ออกอากาศ ลักษณะนิสัยโดยทั่วไปของคนที่ชอบดูทีวีเช่นนี้ แสดงถึงความเป็นคนตั้งใจจริง จะทำการใดๆ ก็จะต้องมีการวางแผนล่วงหน้าอย่างละเอียดรอบคอบ ชอบคิดอะไรเป็นเรื่องเงินทองไปหมด แต่ว่าก็จะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานเป็นอย่างดี

ชอบนอนดูทีวี
คนที่มีอุปนิสัยขอบนอนดูทีวีนั้น เป็นคนที่มีหลักในการดำเนินชีวิตของตนเอง ชอบทำอะไรเคร่งครัด ตามระเบียบแบบแผน เช่น เมื่อถึงเวลาทำงาน ก็ทำให้เต็มที่ และเมื่อเป็นเวลาพักผ่อนก็ต้องพักผ่อนอย่างเต็มที่เช่นกัน และยังเป็นคนที่ชอบทำอะไรตรงเวลาเป็นที่สุด นอกจากนี้ยังมีอุปนิสัยเป็นคนสมถะ ชอบชีวิตที่สงบเงียบ ที่ไม่ต้องพบเจอผู้คนมากหน้าหลายตา แต่ก็ทำให้มีข้อเสียคือเป็นคนที่ไม่ค่อยยอมรับความคิดเห็นของคนอื่น

ดูทีวีอย่างตั้งอกตั้งใจ
คนที่ดูทีวีแล้วก็จะดูอย่างตั้งอกตั้งใจ ไม่ยอมเปลี่ยนช่องไปดูช่องอื่นเลยนั้นแสดงถึงนิสัยที่เป็นคนมุ่งมั่น มีความมานะ พยายาม อดทนสูง ถ้าตั้งใจ หรือวางเป้าหมายเอาไว้ว่าต้องการได้สิ่งใดแล้วก็จะพากเพียรทำทุกอย่าง เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการแล้วก็ยังเป็นคนที่มีจิตใจมั่นคงมาก แม้ชีวิตพบพานอุปสรรคสักเท่าไหร่ ก็จะไม่ยอมย่อท้อ