วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

ทายนิสัยจากนิ้วมือที่ชอบ

ทายนิสัยจากนิ้วมือที่ชอบ


ชอบนิ้ว โป้ง แสดงว่าเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเอง สูง ไม่ตามกระแสสังคม ไม่แคร์ใคร ไม่แคร์ สายตาผู้อื่นคนรอบข้าง ไม่สามารถทำให้ความเชื่อมั่นลดน้อยถอยลงแม้ แต่น้อย รักอิสระสูง ไม่ชอบให้ใครมาบงการชีวิต แฝงไป ด้วยความฉลาดหลักแหลม ซื่อสัตย์ คิดหวัง อะไรต้องทำให้ได้สิ่ง นั้น
ละเอียดรอบคอบ ไม่มองอะไรแบบผ่านๆ



ชอบนิ้ว ชี้
แสดงว่าเป็นคนที่ชอบทำอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ จึงทำให้มีเสน่ห์ในตัวที่ดึงดูดใจคนรอบข้าง มี สไตล์การแต่งตัวเป็นตัวของตัวเอง และเชื่อว่าชุดที่เลือกใส่เองจะทำ ให้ตัวเองดูดีที่สุดโดยไม่จำเป็นที่จะต้องตามแฟชั่น มีความเป็นผู้ นำสูงชอบที่จะนำความคิดของผู้อื่น และชอบที่จะคิดค้นหาอะไร ใหม่ๆที่ไม่เหมือนกับคนอื่น



ชอบนิ้วกลาง
แสดงว่าเป็นคนที่มีจิต ใจร่าเริงแจ่มใสได้ตลอดเวลามีจินตนาการสูงในการสร้างสรรค์สิ่ง ต่างๆ มีบทบาทมากมายในชีวิต แต่บางทีก็ดูเงียบขรึม ใน บางทีก็ดูร่าเริงและในบางครั้งก็จะทำตัวเป็นที่น่า สงสารของผู้ได้พบเห็น แต่หลักสำคัญก็คือจิตใจของคนที่ ชอบนิ้วนี้จะมั่นคงไม่โลเลง่ายๆพร้อมที่จะช่วยเหลือผู้อื่นตลอด เวลา



ชอบนิ้ว นาง
แสดงว่าเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง อยากให้คนรอบข้างสนใจ และต้องการให้ผู้อื่นมาเอาอกเอาใจ มาคอย บริการมากกว่า ออกไปทางลูกคุณหนูหน่อย แต่ลึกๆ เป็นคน ที่มีจิตใจอ่อนโยนสามารถเก็บความรู้สึกลึกๆ ข้างในของตัวเองได้ ดี



ชอบนิ้ว ก้อย
แสดงว่าเป็นคนที่ชอบเพ้อฝันในสิ่งที่ตัว เองอยากจะ เป็นแต่ทำไม่ ได้เป็นคนนิสัยดีเข้ากับคนอื่นได้ง่าย โอนอ่อนผ่อนตาม เก็บอารมณ์ ได้ดีเป็นคนไม่ค่อยคิดมาก ที่สำคัญเป็นคนที่มีความโรแมนติกสูง รัก ใครรักจริงรักเดียวใจเดียว



ที่มา: http://www.dek-d.com/board/view.php?id=1001318, article archive